KẾT CẤU ĐỘNG CƠ

KẾT CẤU ĐỘNG CƠ

  • Bộ truyền động CAYMAN được trang bị động cơ bánh răng trục vít mạnh mẽ và nhỏ gọn, lực siết cửa lên tới 37 kg. Cơ chế mới đảm bảo đóng hoàn toàn các cửa lùa nặng nhất từ ​​bất kỳ vị trí nào.
  • Không giống như những động cơ khác, CAYMAN không có dây đai truyền động và bánh răng nhựa được thay thế bằng bánh răng kim loại. Nhờ vậy, CAYMAN đạt độ bền và an toàn cao - nó không cần bảo trì thường xuyên và tuổi thọ hơn 1.200.000 chu kỳ (tương đương với 7 năm hoạt động liên tục).
  • Ổ đĩa CAYMAN có thể đảo ngược, có nghĩa là trong trường hợp không có điện, nó có thể được di chuyển dọc theo đường ray theo cách thủ công. CAYMAN có thể ghi nhớ động rộng mở cửa thông minh, đáng tin cậy hơn nhiều so với công tắc giới hạn truyền thống hoặc mạch ngắt "dòng điện".
  • CAYMAN được trang bị bộ điều khiển hiện đại cung cấp: tự động lùi khi cửa va phải vật cản, âm thanh thông báo cho người lái, cài đặt độ rộng mở, điều chỉnh tốc độ đóng/mở, mở khẩn cấp từ trong và ngoài.
  • Thiết kế của CAYMAN được thiết kế theo chiều dọc, nhờ đó hệ thống truyền động chiếm ít không gian hơn trong khoang hành khách. Ổ đĩa được tạo ra theo tính thẩm mỹ của thiết kế hiện đại - hình dạng đặc biệt với kết cấu bề mặt trang nhã sẽ mang đến phong cách độc đáo cho nội thất xe hơi. Cách phối màu  trầm, phù hợp với màu nội thất của tất cả các xe, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Hộp động cơ có đèn LED chiếu sáng thêm bậc lên xuống của xe buýt, từ đó tăng sự thoải mái cho hành khách lên xuống xe.

 

Chi tiết (PDF)

РАЗМЕЩЕНИЕ ПРИВОДА

РАЗМЕЩЕНИЕ ПРИВОДА

КРОКО перемещает дверь с помощью шестерни и зубчатой рейки. Привод размещен в салоне автобуса на рейке, закрепленной на двери. Внутри двери размещается привод замка, отпирающий штатный замок автомобиля. Управляет всем контроллер, размещенный в боковине под обшивкой.

CHI TIẾT (pdf)